Chia sẻ bài viết lên facebook

TP.Dĩ An: Đường phố thưa vắng sau khi thực hiện Chỉ thị 16 

Cập nhật: 06-07-2021 | 16:02:03

(BDO) Sáng 6-7, Trung tâm Y tế TP.Dĩ An cho biết địa phương ghi nhận thêm 8 ca dương tính với SARS-CoV-2, nâng tổng số ca bệnh lên 143 ca trên toàn thành phố.


Không có giấy xét nghiệm âm tính khi qua các chốt kiểm dịch, người dân không được vào TP.Dĩ An


Các lực lượng ra quân từ 6 giờ sáng kiểm tra phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn

Áp dụng thực hiện phòng, chống dịch theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, bắt đầu từ 6 giờ sáng, TP.Dĩ An lập 17 chốt kiểm soát tại các cửa ngõ ra, vào thành phố. Lực lượng trực chốt đã dừng các phương tiện để đo thân nhiệt, lấy thông tin khai báo y tế và kiểm tra giấy xét nghiệm Covid-19; đồng thời hướng dẫn các tài xế thực hiện đầy đủ biện pháp phòng, chống dịch.



Người dân hạn chế đi lại khi không có việc cần, thành phố thưa vắng bóng người

Người dân qua lại địa bàn thành phố đã chấp hành đúng các quy định phòng, chống dịch bệnh, tích cực phối hợp với các lực lượng khai báo báo y tế, cung cấp giấy xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2. Một số phương tiện ngoài địa bàn do chưa nắm thông tin đã được hướng dẫn quay về, không được phép vào thành phố. 

Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên