TP.Dĩ An: Nhiều tập thể, cá nhân được khen thưởng làm tốt công tác giữ gìn an ninh trật tự

Cập nhật: 22-01-2024 | 08:42:12

TP.Dĩ An vừa tổ chức tổng kết công tác năm 2023, triển khai kế hoạch công tác năm 2024 của Ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (BCĐ 138); tổng kết công tác chuyển hóa địa bàn năm 2023.


Ông Phạm Văn Bảy, Phó Chủ tịch UBND TP.Dĩ An, Trưởng BCĐ 138 thành phố, trao giấy khen cho các tập thể có thành tích trong công tác phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Trong năm 2023, BCĐ 138 TP.Dĩ An đã tích cực tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật trên các phương tiện thông tin truyền thống kết hợp hiện đại (mạng xã hội); tiếp tục củng cố và phát huy hiệu quả của các mô hình tự quản trong công tác bảo đảm an ninh trật tự ở địa bàn cơ sở, điển hình như: Khu dân cư an toàn, an ninh trật tự; câu lạc bộ hoàn lương; mô hình “6+1”; hệ thống loa tuyên truyền pháp luật tại các nút giao thông trọng điểm; tổ hòa giải cơ sở…

Nhờ thực hiện đồng bộ các giải pháp nên số vụ phạm pháp về trật tự xã hội, tệ nạn xã hội được kéo giảm so với năm 2022. Trong công tác phòng, chống tội phạm ma túy, lực lượng chức năng thành phố đã phát hiện 135 vụ, hơn 360 đối tượng mua bán, tàng trữ, tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, tăng 15 vụ so với năm 2022.

Trong năm 2023, phường Đông Hòa, TP.Dĩ An được BCĐ 138 tỉnh chọn là địa phương thực hiện công tác chuyển hóa địa bàn trọng điểm phức tạp về trật tự an toàn xã hội. Kết quả thực hiện đã đạt các chỉ tiêu chung và từng chỉ tiêu cụ thể nhằm thực hiện tốt việc làm trong sạch địa bàn, trấn áp và đẩy lùi các loại tội phạm trên địa bàn phường.

Dịp này, UBND TP.Dĩ An đã tặng giấy khen cho 10 tập thể, 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên địa bàn thành phố; tặng giấy khen cho 2 tập thể và 3 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong công tác chuyển hóa địa bàn trọng điểm phức tạp về trật tự an toàn xã hội tại phường Đông Hòa trong năm 2023; tặng giấy khen cho 15 tập thể và 17 cá nhân đã đóng góp tích cực trong phong trào “Toàn dân phòng cháy chữa cháy” trên địa bàn TP.Dĩ An.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên