TP.Dĩ An: Phát hiện gần 1.180 vụ vi phạm trong hoạt động sản xuất, kinh doanh

Cập nhật: 13-03-2020 | 12:57:19

Sáng qua (12-3), UBND TP.Dĩ An đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác chống buôn lậu, hàng giả, hàng cấm, gian lận thương mại năm 2019 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2020.

Trong năm qua, Ban Chỉ đạo chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả thành phố đã phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể đẩy mạnh tuyên truyền pháp luật về lĩnh vực thương mại, góp phần giúp người dân nâng cao kiến thức pháp luật, hạn chế mua nhầm sản phẩm kém chất lượng, không bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm. Các lực lượng chức năng của thành phố đã tổ chức kiểm tra 1.633 lượt cơ sở, qua đó đã phát hiện 1.176 cơ sở vi phạm pháp luật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. Thành phố đã xử phạt hành chính hơn 15,3 tỷ đồng, tổng giá trị hàng hóa tịch thu, tiêu hủy hơn 884 triệu đồng; khởi tố 6 vụ, 7 đối tượng.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết
Tags
TP.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=280
Quay lên trên