TP Dĩ An tổ chức “Phiên chợ 0 đồng” hỗ trợ người dân khu cách ly

Cập nhật: 23-07-2021 | 19:49:52

(BDO) Từ ngày 22 đến 27-7-2021, Ban Chỉ huy Quân sự TP.Dĩ An phối hợp với Liên đoàn Lao động thành phố và Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Dĩ An tổ chức "Phiên chợ 0 đồng" tại 6 khu phong tỏa, cách ly y tế trên địa bàn phường Dĩ An. Việc tổ chức “Phiên chợ 0 đồng” nhằm hỗ trợ nhu yếu phẩm đến công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn do bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Người dân trong khu cách ly, phong tỏa ở phường Dĩ An, TP. Dĩ An tham gia “Phiên chợ 0 đồng”

Trong hai ngày 22 và 23-7, “Phiên chợ 0 đồng” được tổ chức tại các khu phong tỏa trên đường Phạm Hữu Lầu, Khu phố Thống Nhất 1, khu phong tỏa đường số 15 và đường số 21, khu phố Nhị Đồng 1. Theo đó, thành phố đã trao 1.250 phần quà cho công nhân, người lao động sinh sống, làm việc ở các khu vực nói trên.

Được biết, những người tham gia “Phiên chợ 0 đồng” được lựa chọn mua các loại mặt hàng nhu yếu phẩm như gạo, mì tôm, nước mắm, dầu ăn, rau, củ, dầu gội, nước ngọt… tại khu bày trí hàng hóa và tất cả số hàng hóa này đều được bán ra với giá 0 đồng.

Trong ngày 23-7, TP.Dĩ An cũng khai trương thêm nhiều phiên chợ khác tại các khu cách ly y tế trên địa bàn phường Dĩ An, gồm: Khu nhà trọ Phương Nam, đường số 5; khu tái định cư khu phố Thống Nhất 1; khu cách ly trên đường Nguyễn Văn Trỗi, khu phố Thắng lợi 1; khu cách ly hẻm 62 đường Ngô Thì Nhậm, khu phố Nhị Đồng 2; khu cách ly hẻm 380, đường Nguyễn Đức Thiệu, khu phố Thống Nhất 2.

Theo thống kê của chính quyền địa phương, mỗi khu cách ly nói trên có khoảng 100 hộ gia đình và phòng trọ, với số lượng nhân khẩu từ 500 đến 1.500 người.

Đình Thắng - Tuấn Anh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên