TP.Dĩ An: Tổ chức tuyên truyền pháp luật cho gần 50.000 lượt người

Cập nhật: 11-12-2020 | 08:56:05

Thời gian qua, các ngành chức năng TP.Dĩ An đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực trong việc tuyên truyền, phổ biến pháp luật đến người dân. Trong năm 2020, Hội đồng Phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật TP.Dĩ An cùng các ban ngành, đoàn thể đã tổ chức được 862 cuộc tuyên truyền pháp luật về an ninh trật tự, an toàn giao thông, phòng, chống dịch bệnh Covid-19… thu hút gần 50.000 lượt người tham gia; đồng thời cấp phát gần 3.000 bộ tài liệu, hơn 76.700 tờ bướm tuyên truyền pháp luật.

Bên cạnh đó, Phòng Tư pháp TP.Dĩ An còn phối hợp với công an địa phương tổ chức 8 cuộc tuyên truyền pháp luật lưu động tại trường học, khu phố cho khoảng 3.500 học sinh, công nhân lao động; phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố tổ chức 19 buổi nói chuyện chuyên đề về phòng, chống bạo lực gia đình, xâm hại trẻ em… thu hút gần 21.000 lượt hội viên, nữ công nhân tham gia. Ngoài ra, câu lạc bộ trợ giúp pháp lý ở các phường đã trợ giúp được 126 trường hợp về đất đai, cư trú. Thông qua các hoạt động phổ biến giáo dục pháp luật trên đã góp phần giúp người dân nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, hạn chế vi phạm pháp luật.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết
Tags
TP.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên