TP.Dĩ An: Tuyên tryền người dân cảnh giác với các thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo

Cập nhật: 13-04-2023 | 08:53:11

Hội LHPN TP.Dĩ An vừa triển khai đợt tuyên truyền pháp luật để người dân cảnh giác với các thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo tại khu phố Bình Đường 3, phường An Bình. Trên 70 hội viên là tổ trưởng, tổ phó, các chị em nữ công nhân nhà trọ cùng tham dự buổi tuyên truyền (ảnh).

Tại buổi tuyên truyền, thiếu tá Trần Đan Toàn, cán bộ Công an TP.Dĩ An, đã phổ biến các thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản qua mạng internet, mạng viễn thông, từ đó giúp các chị chủ động phòng ngừa, đấu tranh, tố giác tội phạm; đồng thời nâng cao tinh thần cảnh giác của cán bộ, hội viên phụ nữ và công nhân ở các khu nhà trọ. Buổi tuyên truyền nhằm giúp các chị có thêm kiến thức để phòng ngừa và nhận biết các thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo. Cũng trong dịp này, Công an TP.Dĩ An cũng đã hướng dẫn công nhân nhà trọ trên địa bàn khu phố Bình Đường 3 kích hoạt định danh điện tử mức 2.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên