TP.Tân Uyên: Hơn 300 người tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện

Cập nhật: 09-10-2023 | 17:00:30

(BDO) Ngày 9-10, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện TP.Tân Uyên phối hợp với Trung tâm Truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.Hồ Chí Minh) tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 4 năm 2023.


Nhiều người tham gia hiến máu tình nguyện 

Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”, ngày hội đã thu hút hơn 300 công đoàn viên, hội viên, công nhân, người lao động trên địa bàn thành phố tham gia. Qua kiểm tra khám sàng lọc, kết quả Ban tổ chức đã tiếp nhận 321 đơn vị máu, mỗi đơn vị 350ml.


Trao giấy chứng nhận cho các tình nguyện viên sau khi hiến máu

 Ngày hội hiến máu tình nguyện là hoạt động mang ý nghĩa cao đẹp, đậm tính nhân văn. Thông qua hoạt động này không chỉ vận động ngày càng nhiều người tham gia hiến máu tình nguyện để có thêm nguồn máu dự trữ phục vụ cho công tác cấp cứu, điều trị tại các cơ sở y tế, mà còn phát huy tinh thần “tương thân tương ái” trong đời sống cộng đồng.

Tin, ảnh: Cẩm Lý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên