TP.Tân Uyên: Nâng cao hiệu quả quản lý tài nguyên môi trường

Cập nhật: 05-07-2023 | 08:22:36

 Trong 6 tháng đầu năm 2023, TP.Tân Uyên đã tổ chức tuần tra đấu tranh chống khai thác khoáng sản trái phép trên sông Đồng Nai 15 đợt, phát hiện 1 trường hợp khai thác không phép, tạm giữ 15m3 cát, 2 ghe khai thác, vận chuyển, đã kịp thời xử lý theo quy định. Cùng với đó, thường xuyên kiểm tra khai thác khoáng sản trên bờ.

Trong công tác bảo vệ môi trường, UBND thành phố chỉ đạo UBND các xã, phường tăng cường quản lý công tác thu gom, vận chuyển rác thải sinh hoạt, có giải pháp tăng tỷ lệ thu gom chất thải rắn sinh hoạt trên địa bàn. Trong 6 tháng cuối năm, thành phố tập trung thực hiện công tác quản lý, sử dụng đất theo quy hoạch, tiếp tục chỉ đạo thực hiện quyết liệt các giải pháp xử lý dứt điểm các điểm hoạt động kinh doanh phế liệu không bảo đảm quy định...

TIẾN HẠNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên