TP.Tân Uyên: Nhiều nhà hàng ký cam kết nhắc nhở khách hàng “đã uống rượu bia không lái xe”

Cập nhật: 03-04-2024 | 09:20:54

Trong quý I-2024, Đội Cảnh sát giao thông - trật tự (CSGT-TT) Công an TP.Tân Uyên đã lập biên bản xử lý 2.656 trường hợp vi phạm về nồng độ cồn, phạt tiền hơn 13 tỷ đồng, tạm giữ có thời hạn 1.365 giấy phép lái xe, tạm giữ 2.656 phương tiện.


Lực lượng CSGT-TT Công an TP.Tân Uyên đến các nhà hàng quán ăn tuyên truyền và vận động chủ nhà hàng ký cam kết nhắc nhở khách hàng “đã uống rượu bia không lái xe”

Nhằm góp phần kéo giảm tai nạn giao thông liên quan đến nồng độ cồn, Đội CSGT-TT Công an TP.Tân Uyên đã đồng loạt ra quân tuyên truyền, vận động các chủ nhà hàng, quán ăn có kinh doanh rượu bia trên địa bàn thành phố chủ động liên kết với các cơ sở dịch vụ lái xe đưa đón khách hàng, tổ chức in ấn các bảng pano, áp phích với nội dung “Đã uống rượu bia không lái xe”; đồng thời dán số điện thoại của các tài xế, chủ cơ sở kinh doanh dịch vụ đưa đón để khách hàng liên lạc khi đã sử dụng rượu bia.

Thời gian qua, trên địa bàn TP.Tân Uyên ghi nhận không có vụ tai nạn giao thông liên quan đến rượu bia.

P.QUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên