TP.Tân Uyên: Phát huy vai trò nòng cốt trong đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân

Cập nhật: 05-03-2024 | 08:48:04

Thời gian qua, Ban Tổ chức Đề án Đoàn kết, tập hợp Thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ TP.Tân Uyên cùng với Ban Tổ chức đề án các xã, phường chỉ đạo cơ sở đoàn, hội tổ chức tuyên truyền, định hướng cho các chi hội TNCN; trong đó đẩy mạnh và phát huy hiệu quả tuyên truyền trên mạng xã hội.

Hiện tại, thành phố có hơn 800 cộng tác viên, tuyên truyền viên và lực lượng nòng cốt tham gia công tác đoàn kết, tập hợp TNCN. Bên cạnh đó là lực lượng nòng cốt nắm bắt tình hình tư tưởng, dư luận, tâm tư trong lực lượng TNCN và lao động trẻ tại các khu nhà trọ, khu - cụm công nghiệp, công ty, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố.

Ban Tổ chức đề án thành phố xác định lực lượng nòng cốt, cộng tác viên, tuyên truyền viên là lực lượng đi đầu và quan trọng trong công tác đoàn kết, tập hợp TNCN, lao động trẻ và tuyên truyền các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước. Vì vậy, hàng năm, Ban Tổ chức đề án thành phố tổ chức cập nhật, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ này. Trong giai đoạn 2021- 2023, Ban Tổ chức đề án thành phố đã tổ chức 3 lớp tập huấn kỹ năng công tác, 2 lớp cập nhật kiến thức quốc phòng - an ninh cho hơn 1.200 lượt cán bộ đoàn, hội, đoàn viên, hội viên, cán bộ chủ chốt của các câu lạc bộ, đội, nhóm, lực lượng nòng cốt.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=416
Quay lên trên