TP.Tân Uyên: Tặng quà Trung thu cho trẻ em đang nằm viện

Cập nhật: 27-09-2023 | 11:44:11

(BDO) Nhân dịp Tết Trung thu 2023, sáng 27-9, đoàn cán bộ TP.Tân Uyên đã đến thăm, tặng quà trẻ em đang nằm điều trị bệnh tại Trung tâm Y tế thành phố.

Tại đây, đại diện đoàn đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, động viên tinh thần, mong các em sớm bình phục sức khỏe trở về với gia đình, đến trường với thầy cô, bạn bè. Đồng thời, đoàn đã tặng 15 phần quà, gồm bánh Trung thu và lồng đèn cho các em đang điều trị tại đây. 



Đoàn cán bộ TP.Tân Uyên thăm, tặng quà cho trẻ em tại Trung tâm Y tế thành phố

Những món quà là nguồn chia sẻ, động viên tinh thần các em và gia đình tiếp tục nỗ lực điều trị, vượt qua khó khăn, bệnh tật; tạo niềm vui cho các em đón Tết Trung thu ấm áp. Qua đó cũng thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo thành phố tới các cháu thiếu niên, nhi đồng trong việc chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ, chăm lo cho thế hệ tương lai của đất nước.

Tin, ảnh: Hồng Phương 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=670
Quay lên trên