TP.Thủ Dầu Một: Cấp mới 1.825 giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh

Cập nhật: 10-01-2022 | 08:34:59

 Theo UBND TP.Thủ Dầu Một, tình hình dịch bệnh phức tạp tác động hầu hết các hoạt động kinh tế. Tuy nhiên, điểm sáng là vốn đăng ký từ các doanh nghiệp, hộ kinh doanh mới vẫn tăng so với năm trước. Tính đến cuối năm 2021, thành phố đã cấp mới 1.825 giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, tổng số vốn đăng ký gần 368 tỷ đồng. Các doanh nghiệp, hộ kinh doanh được cấp mới, bổ sung giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và đăng ký thuế đúng quy chế. Phòng đăng ký kinh doanh trả kết quả đúng hẹn, không tồn đọng hồ sơ.

Thời gian tới, các ngành chức năng TP.Thủ Dầu Một tiếp tục cải tiến quy chế phối hợp nhằm đơn giản thủ tục hành chính, thực hiện nhanh chóng quy trình xin giấy đăng ký kinh doanh; tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi thu hút đầu tư khai thác các ngành kinh doanh thương mại, dịch vụ, nhất là các loại hình dịch vụ chất lượng cao.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên