TP.Thủ Dầu Một: Đẩy nhanh tiến độ ngầm hóa viễn thông

Cập nhật: 25-10-2023 | 08:56:30

 UBND thành phố Thủ Dầu Một, cho biết giai đoạn 2021 -2025, việc thực hiện ngầm hóa hệ thống viễn thông tiếp tục được thành phố đẩy nhanh tiến độ. Theo đó, công tác hạ ngầm và thu hồi cáp quang 30 tuyến đường trên địa bàn thành phố đã được hoàn thành. Trong đó, bao gồm các tuyến đường trục chính như Đại lộ Bình Dương (từ Lê Hồng Phong đến ngã tư chợ Đình); đường Cách Mạng Tháng 8 (từ ngã tư Phú Văn đến cầu Ông Đành); đường Huỳnh Văn Lũy (từ Đại lộ Bình Dương đến ngã 3 An Mỹ); đường 30/4 và các tuyến đường khu vực chợ Thủ Dầu Một.

Trong những tháng còn lại của năm 2023, dự kiến thành phố Thủ Dầu Một sẽ tiếp tục hạ ngầm cáp trên 9 truyến đường khác. Công tác hạ ngầm cáp theo yêu cầu nâng cao mỹ quan đô thị của thành phố, tiến tới xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật viễn thông, thông tin theo tiêu chuẩn đô thị và khai thác có hiệu quả hạ tầng mạng lưới viễn thông để triển khai các dịch vụ thanh toán cho người dân với chi phí thấp.

THANH HỒNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên