TP.Thủ Dầu Một: Đón nhận thanh niên hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương

Cập nhật: 22-08-2015 | 09:30:56

Sáng 21-8, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức lễ đón nhận 103 thanh niên đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương đợt 2 năm 2015.

Gần 2 năm qua, những chiến sĩ lên đường nhập ngũ của TP.Thủ Dầu Một đã tích cực tham gia huấn luyện, học tập, rèn luyện và phát triển toàn diện về mọi mặt, được trang bị bản lĩnh chính trị và kiến thức quân sự, trong đó có thanh niên qua quá trình phấn đấu đã vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng, những cán bộ tiểu đội trưởng, khẩu đội trưởng gương mẫu ở đơn vị, tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp “Bộ đội cụ Hồ”.

Tại buổi lễ, các quân nhân được tư vấn, giới thiệu nghề để tiếp tục cống hiến sức trẻ trong sự nghiệp xây dựng và phát triển của thành phố, tích cực lao động sản xuất để lập thân, lập nghiệp, tham gia các hoạt động của địa phương, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững tình hình an ninh chính trị và trật tự xã hội.

Dịp này, UBND thành phố đã trao tặng mỗi thanh niên một phần quà trị giá 200.000 đồng.

CHI TRẦN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên