TP.Thủ Dầu Một: Họp mặt chức sắc các tôn giáo, đại diện dân tộc

Cập nhật: 12-01-2023 | 14:10:29

(BDO) Sáng 12-1, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức họp mặt chức sắc các tôn giáo, đại diện dân tộc nhân dịp Xuân Quý Mão năm 2023.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã được thông tin tóm tắt tình hình kinh tế - văn hóa xã hội - quốc phòng an ninh năm 2022 và một số nhiệm vụ công tác trọng tâm năm 2023. Theo đánh giá, năm 2022, kinh tế thành phố có sự khôi phục sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi tình hình dịch bệnh. Các hoạt động đảm bảo an sinh xã hội, văn hoá văn nghệ - thể dục thể thao trên địa bàn được đẩy mạnh tổ chức nhằm nâng cao đời sống vật chất, văn hoá tinh thần cho nhân dân. Chất lượng y tế, giáo dục đào tạo ngày càng nâng lên, tỷ lệ trường đạt chuẩn quốc gia và kiểm định chất lượng ngày càng tăng.


Đại diện lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một tặng hoa, quà cho chức sắc các tôn giáo, đại diện dân tộc trên địa bàn. 

Dịp này, đại diện các tôn giáo cũng đã trình bày những tâm tư, tình cảm cũng như đóng góp vào sự phát triển chung của TP.Thủ Dầu Một. Qua buổi họp mặt nhằm tăng cường mối quan hệ gắn bó giữa cấp ủy đảng, chính quyền địa phương với các tổ chức tôn giáo, chức sắc trên địa bàn, nhằm chia sẻ, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, đảm bảo cho các tổ chức tôn giáo hoạt động đúng quy định pháp luật.

Thu Thảo - Quốc Chiến

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên