TP.Thủ Dầu Một: Khen thưởng đột xuất về công tác chữa cháy tại khu dân cư

Cập nhật: 29-11-2016 | 08:58:36

UBND phường Hòa Phú vừa tổ chức lễ trao giấy khen của UBND TP.TDM khen thưởng đột xuất về công tác chữa cháy tại khu nhà ở an sinh xã hội trên địa bàn.

Được biết vào khoảng 18 giờ ngày 7-11-2016, tại căn hộ A6 - 2.21 Khu nhà ở An sinh xã hội (khu 1) đã xảy ra cháy do chập điện. Lúc này, lực lượng dân phòng, dân quân của phường cùng người dân trong khu vực đã kịp thời phát hiện, nhanh chóng dập tắt lửa không để cháy lan. Để kịp thời động viên cho lực lượng làm nhiệm vụ phòng cháy chữa cháy tại cơ sở, Chủ tịch UBND TP.TDM đã quyết định tặng giấy khen đột xuất cho 10 cá nhân, gồm lực lượng dân quân phường và các hộ dân trong khu dân cư. Riêng UBND phường Hòa Phú đã trao tặng số tiền 2 triệu đồng cho các cá nhân.

Dịp này, UBND phường Hòa Phú đã phối hợp với Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy số 1 tổ chức tuyên truyền, phổ biến những kiến thức cơ bản về phòng cháy và chữa cháy cho các hộ dân trong khu dân cư, nhằm nâng cao trách nhiệm trong thực hiện các biện pháp phòng cháy chữa cháy.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=295
Quay lên trên