TP.Thủ Dầu Một: Làm tốt công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ

Cập nhật: 17-03-2017 | 17:17:40

Sáng 17-3, TP.Thủ Dầu Một đã tổng kết Công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2017.

Thực hiện Luật Nghĩa vụ quân sự năm 2015, TP.Thủ Dầu Một đã đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu được giao gắn với yêu cầu chính trị, đạo đức, sức khỏe và trình độ học vấn. Đặc biệt, các địa phương đã thực hiện công tác tuyển quân đúng quy trình, quy định của Bộ Quốc phòng và Quân khu. Công tác gọi đảng viên, cán bộ công chức, viên chức nhà nước và thanh niên tốt nghiệp các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp nhập ngũ được Hội đồng nghĩa vụ quân sự 14 phường và đông đảo người dân đồng tình ủng hộ. Năm 2017, toàn  thành phố có 260 thanh niên lên đường nhập ngũ, đạt 100% chỉ tiêu; trong đó có 6 đảng viên, 14 thanh niên là cán bộ công chức, viên chức; 70 thanh niên có trình độ từ Đại học, Cao đẳng, Trung cấp.

Ông Nguyễn Văn Đông, Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một trao giấy khen cho các tập thể đã có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2017

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Văn Đông, Chủ tịch UBND thành phố biểu dương thành tích đạt được của các cấp, các ngành, Hội đồng nghĩa vụ quân sự các cấp trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2017. Qua đây, Chủ tịch UBND thành phố cũng khẳng định công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ là công tác lâu dài, quan trọng của cả hệ thống chính trị, góp phần đảm bảo sự phát triển kinh tế- xã hội vững mạnh của địa phương.

Dịp này, UBND thành phố tặng giấy khen cho 23 tập thể, 17 cá nhân, và 14 hộ gia đình đã có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2017.

KIM HÀ 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên