TP.Thủ Dầu Một: Nhiều hoạt động thể thao chào mừng Quốc khánh 2-9

Cập nhật: 21-08-2023 | 10:19:49

Nhằm chào mừng Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2-9), TP.Thủ Dầu Một hiện đang tổ chức nhiều hoạt động thể thao vui tươi, ý nghĩa. Các hoạt động cũng nhằm phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của người dân trong những ngày nghỉ lễ. Đây là sự cố gắng lớn của Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao TP.Thủ Dầu Một nhằm tạo ra các sân chơi bổ ích và ý nghĩa cho người dân trên địa bàn.


TP.Thủ Dầu Một đã và đang làm rất tốt công tác tổ chức các giải đấu thể thao theo từng dịp lễ kỷ niệm trong năm

Mới đây nhất, nhằm chào mừng kỷ niệm 78 năm Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh 2-9, một số địa phương trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức nhiều hoạt động thể thao ý nghĩa và khá sôi nổi. Tại phường Hiệp An đã diễn ra Giải bida carom 1 băng mở rộng 2023, thu hút sự tham gia của gần 50 tay cơ trong và ngoài địa phương về tranh tài. Tại phường Tân An đã diễn ra giải bóng đá mini 5 người với sự tham dự của 4 đội, gồm: Xã Phú An (TX. Bến Cát), phường Tương Bình Hiệp, phường Hiệp An và chủ nhà phường Tân An. Những giải đấu như thế này đã tạo nên sân chơi bổ ích, thú vị cho người dân. Đồng thời, đây cũng là dịp để thế hệ hiện tại nhớ về những ngày tháng hào hùng của đất nước.

Vào đúng ngày 2-9 tới đây, tại Hoa viên Bạch Đằng, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao TP.Thủ Dầu Một sẽ tổ chức Giải đua thuyền truyền thống năm 2023. Đây là giải đấu thường niên, được địa phương tổ chức vào dịp Quốc khánh 2-9, là dịp để các đội đua thuyền trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một và các đơn vị bạn được tranh tài, thử sức với nhau sau thời gian tập luyện và chuẩn bị cho các giải đấu cấp tỉnh. Ngoài giải đua thuyền truyền thống, bên lề giải đấu còn có các chương trình biểu diễn thể thao kết hợp đầy hấp dẫn, như: Fly-Board, Jetsky, diễu hành Sup, biểu diễn Lân sư rồng… Chương trình bắt đầu từ 7 giờ ngày 2-9 tại Hoa viên Bạch Đằng.


Công tác tổ chức các giải đấu thể thao từ cấp cơ sở của TP.Thủ Dầu Một được thực hiện khá bài bản, chuyên nghiệp

Bằng sự nỗ lực và nhiều cách làm khác nhau, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao TP.Thủ Dầu Một đã và đang cố gắng tổ chức nhiều giải đấu, hoạt động thể thao ý nghĩa nhằm chào mừng kỷ niệm 78 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9; đặc biệt là chào mừng kỷ niệm 75 năm thành lập Đảng bộ Thủ Dầu Một (8.1948 - 8.2023). Điều này sẽ giúp cho phong trào thể thao tại địa phương ngày càng phát triển, đồng thời cũng giúp người dân được tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe khi ngày càng có nhiều giải đấu, nhiều sân chơi đa dạng. Thông qua các sân chơi này, những người dân có năng khiếu cũng sẽ được bổ sung vào các đội tuyển thể thao của TP.Thủ Dầu Một, sẵn sàng tranh tài tại các giải đấu cấp tỉnh trong thời gian tới.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên