TP.Thủ Dầu Một: Thăm, chúc mừng chức sắc, giáo dân

Cập nhật: 24-12-2019 | 11:48:23

Nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2019 và năm mới 2020, trong những ngày qua, đoàn cán bộ lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức các đoàn đến thăm và chúc mừng tại Tòa Giám mục Phú Cường, Nhà thờ Chánh tòa Phú Cường, Nhà thờ Tin Lành... và các nhà thờ, cơ sở thờ tự của đồng bào Công giáo trên địa bàn thành phố.

Tại mỗi nơi đến, lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một đã ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực, phấn đấu của các vị linh mục và đồng bào giáo dân trong thời gian qua. Bà con giáo dân đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển chung của địa phương, tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, góp phần củng cố sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Đồng thời, lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một cũng đã gửi lời chúc tốt đẹp đến các vị linh mục và giáo dân hưởng một mùa Giáng sinh an lành, mong muốn trong thời gian tới, đồng bào giáo dân tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, chung tay xây dựng thành phố phát triển bền vững.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên