TP.Thủ Dầu Một: Tiếp tục “phạt nguội” người vi phạm giao thông

Cập nhật: 06-02-2024 | 10:34:44

Thượng tá Từ Hải Thọ, Phó trưởng Công an TP.Thủ Dầu Một, cho biết việc triển khai thực hiện lắp đặt camera trên đường Phạm Ngọc Thạch và đường dẫn trung tâm thành phố mới (đường Hùng Vương) thuộc địa bàn thành phố đã mang lại hiệu quả tích cực. Từ ngày 1-12-2023 đến ngày 21-1- 2024, lực lượng chức năng đã phát hiện và gửi thông báo xử phạt được 239 trường hợp với số tiền 570 triệu đồng.

Qua cách thức xử lý này nhằm nâng cao ý thức chấp hành luật an toàn giao thông của người dân khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông, chấp hành tốt đèn tín hiệu, đi đúng làn đường, đúng tốc độ quy định, không để xảy ra vụ việc tai nạn giao thông và ùn tắc giao thông trên hai tuyến đường trên, góp phần phát huy hiệu quả chủ đề “Thượng tôn pháp luật để xây dựng văn hóa giao thông an toàn”.

QUỲNH ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=740
Quay lên trên