TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức hội nghị thông tin thời sự cho cán bộ, chiến sĩ

Cập nhật: 29-08-2024 | 15:01:01

(BDO) Ngày 29-8, Ban Tuyên giáo Thành ủy Thủ Dầu Một phối hợp với Trung tâm Chính trị và Ban Chỉ huy Quân sự thành phố tổ chức thông tin thời sự đợt II năm 2024 cho cán bộ, chiến sĩ, lực lượng dân quân thường trực…

Trung tá Vương Trung Tiến, Chính trị viên Ban Chỉ huy Quân sự TP.Thủ Dầu Một thông tin thời sự đến cán bộ, chiến sĩ, lực lượng dân quân thường trực

Tại hội nghị, cán bộ, chiến sĩ nghe báo cáo viên thông tin thời sự nổi bật trong nước và quốc tế; tình tình kinh tế - xã hội tác động đến công tác quân sự - quốc phòng; công tác đối ngoại của Đảng và Nhà nước ta; công tác đối ngoại quốc phòng; tình hình Mỹ, Nga - Ukraina, Banglades, Myanmar… tác động đến nước ta. 

Cán bộ, chiến sĩ, lực lượng dân quân thường trực nghe thông tin thời sự quý II năm 2024.

Việc tổ chức hội nghị thông tin thời sự nhằm kịp thời định hướng tư tưởng, hướng dẫn hành động cho cán bộ, chiến sĩ, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=302
Quay lên trên