TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức ngày hội phụ nữ khởi nghiệp

Cập nhật: 28-07-2022 | 17:56:42

(BDO) Ngày 28-7, tại Công viên Thủ Dầu Một, Hội LHPN TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức ngày hội Phụ nữ khởi nghiệp và diễn đàn “Tôi tin tôi có thể” để giao lưu với các chị khởi nghiệp thành công.

  Giao lưu cùng nữ doanh nhân khởi nghiệp thành công

Theo bà Đặng Thị Thu Hà, Phó Chủ tịch Hội LHPN TP.Thủ Dầu Một, ngày hội có 15 gian hàng từ 14 phường trên địa bàn và TP.HCM tham dự. Các gian hàng trưng bày phong phú sản phẩm do phụ nữ làm chủ doanh nghiệp như: Gốm sứ, mây tre lá, rau sạch, sản phẩm thảo dược làm đẹp cho chị em…

 Gian hàng gốm sứ của Hội LHPN phường Chánh Nghĩa

Ngày hội còn có chương trình giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm từ những nữ doanh nghiệp đã khởi nghiệp thành công từ mô hình trồng nấm, may mặc… với chủ đề “Tôi tin tôi có thể”.  Đây là cơ hội giúp các chị mạnh dạn đề xuất đề án, vay vốn để khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh, nâng cao thu nhập, phát triển kinh tế gia đình và tạo việc làm cho lao động trẻ.

Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên