TP.Thủ Dầu Một: Tổ tiết kiệm và vay vốn thực hiện đạt hiệu quả

Cập nhật: 27-07-2022 | 07:08:06

 TP.Thủ Dầu Một hiện có 201 tổ tiết kiệm và vay vốn (TK&VV) hoạt động tại 118 khu phố, với trung bình 50 thành viên/tổ; trong đó Hội Liên hiệp Phụ nữ quản lý 78 tổ, Hội Cựu chiến binh quản lý 62 tổ, Đoàn Thanh niên quản lý 61 tổ.

Trong thời gian qua, hoạt động của tổ TK&VV ở TP.Thủ Dầu Một đã đóng góp tích cực có hiệu quả tín dụng chính sách xã hội trên địa bàn, là cầu nối giữa ngân hàng với người vay vốn, góp phần chuyển tải kịp thời nguồn vốn tín dụng ưu đãi đến với các đối tượng thụ hưởng, bảo đảm công khai, dân chủ, tạo ra hiệu quả kinh tế, chính trị, xã hội.

Mạng lưới tổ TK&VV hoạt động với mục đích tập hợp hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác có nhu cầu vay vốn ngân hàng chính sách xã hội để sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm, cải thiện đời sống; cùng tương trợ, giúp đỡ nhau trong sản xuất, kinh doanh; tạo điều kiện thuận lợi cho tổ viên trong việc vay vốn và trả nợ ngân hàng…

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên