TP.Thủ Dầu Một: Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý đô thị

Cập nhật: 16-06-2023 | 08:29:09

 Theo UBND TP.Thủ Dầu Một, sau 3 năm triển khai thực hiện Chương trình số 04-CTr/TU ngày 12-8-2020 của Đảng bộ TP.Thủ Dầu Một về xây dựng và phát triển TP.Thủ Dầu Một theo hướng đô thị thông minh, giai đoạn 2020- 2025 và các năm tiếp theo, đến nay việc ứng dụng công nghệ thông tin trong lĩnh vực quản lý đô thị tiếp tục có bước tiến nhanh.

TP.Thủ Dầu Một đã khảo sát xây dựng phương án, lộ trình thay thế, lắp đặt hệ thống chiếu sáng thông minh trên các tuyến đường trục chính đô thị, đường khu vực. Thành phố cũng đã triển khai ứng dụng hệ thống thông tin địa lý (GIS) để cấp giấy chứng nhận số nhà và cấp giấp phép xây dựng trực tuyến trên cổng dịch vụ công Bình Dương cho 11.880 trường hợp; 16 đồ án quy hoạch 1/500 và 14 đồ án điều chỉnh cục bộ lên dữ liệu GIS của Sở Xây dựng. Đồng thời, thành phố đã công khai trên cổng thông tin thành phố đồ án quy hoạch chi tiết 33 dự án nhà ở…

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên