TP.Thủ Dầu Một: Xử phạt 8 cơ sở không bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm

Cập nhật: 23-02-2021 | 07:57:58

 Trong dịp trong và sau Tết Nguyên đán 2021, các đoàn kiểm tra liên ngành, chuyên ngành TP.Thủ Dầu Một đã thực hiện kiểm tra 109 cơ sở sản xuất, kinh doanh gia súc, gia cầm, dịch vụ ăn uống, thức ăn đường phố. Qua đó, các đoàn đã phát hiện và xử phạt vi phạm hành chính 8 cơ sở với số tiền gần 30 triệu đồng.

Để góp phần cùng địa phương thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn, công tác tuyên truyền, giáo dục sức khỏe cho mọi người dân cùng biết và cùng tham gia phòng, chống dịch bệnh cũng được ngành y tế thành phố duy trì, tăng cường thực hiện thường xuyên với nhiều hình thức, như: Tăng tần suất, thời lượng phát sóng trên đài phát thanh, tuyên truyền bằng xe lưu động trên các tuyến đường thành phố; tuyên truyền qua các panô, băng rôn, tờ rơi, tờ bướm... Các nội dung tuyên truyền tập trung xoay quanh thông điệp “5K”, hướng dẫn cho người dân cách phòng, chống dịch theo quy định của Bộ Y tế.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên