TP.Thuận An đăng cai tổ chức Giải vô địch Thể dục dưỡng sinh Bình Dương – 2023

Cập nhật: 10-04-2023 | 08:52:41

Vào ngày 28-4 tới đây, tại TP.Thuận An sẽ diễn ra Giải vô địch Thể dục dưỡng sinh (TDDS) Bình Dương - 2023. Giải đấu sẽ quy tụ hầu hết các câu lạc bộ (CLB) TDDS mạnh của tỉnh.

Giải đấu được tổ chức nhằm chào mừng kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2023). Đồng thời, đây cũng là dịp để các địa phương tiếp tục đẩy mạnh việc thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và là dịp để các CLB TDDS trên địa bàn tỉnh có dịp giao lưu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm với nhau.


Phong trào tập TDDS đang phát triển mạnh trên địa bàn toàn tỉnh

Sẽ có hơn 20 CLB TDDS trên địa bàn tỉnh tham dự giải. Các đội từ cấp huyện, phường sẽ cử đội tham dự nhằm tạo ra sự cạnh tranh giữa các CLB với nhau. Lứa tuổi tham dự giải cũng được quy định từ 45 tuổi trở lên. Đây cũng chính là lứa tuổi thường xuyên tham gia tập luyện TDDS. Các CLB tham dự giải sẽ tranh tài ở 4 nội dung, gồm: Bài quy định, bài tự chọn 1, 2 và 3. Đây thực sự là sân chơi ý nghĩa dành cho người dân ở độ tuổi trung niên. Giải đấu sẽ diễn ra trong ngày 28-4 tại siêu thị Lotte (phường Lái Thiêu, TP.Thuận An).

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=761
Quay lên trên