TP.Thuận An: Đoàn đại biểu dự đại hội Đoàn dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh

Cập nhật: 25-06-2022 | 08:39:14

Thành đoàn Thuận An cùng đoàn đại biểu tham dự Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TP.Thuận An lần thứ XII vừa tổ chức lễ dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh, các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc, trước thềm Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố lần thứ XII.

Theo đó, có 150 đại biểu đến từ các đoàn đại biểu đại diện cho 29 cơ sở Đoàn trực thuộc trên địa bàn thành phố đã tham dự chương trình. Đây là hoạt động ôn lại truyền thống vẻ vang nhằm chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố lần thứ XII.

Qua hoạt động này, Thành đoàn Thuận An mong muốn khơi gợi, phát huy truyền thống anh hùng của đoàn viên, thanh niên; tuyên truyền sâu rộng hơn nữa trong thanh thiếu nhi thành phố những giá trị truyền thống tốt đẹp và lan tỏa điều tốt đẹp này trong xã hội.

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên