TP.Thuận An: Đoàn thanh niên hỗ trợ người dân tại khu vực phong tỏa

Cập nhật: 31-05-2021 | 17:00:25

(BDO) Sáng 31-5, Đội hình Thanh niên Tình nguyện phòng chống dịch Đoàn phường Bình Chuẩn đã triển khai công tác phòng dịch, hỗ trợ người dân tại khu phong toả phường Bình Chuẩn như: Đo thân nhiệt, sát khuẩn cho người dân, vận chuyển hàng hoá, lương thực – thực phẩm vào tận nơi cho người dân…



Đội hình thanh niên tình nguyện phường Bình Chuẩn hỗ trợ người dân tại khu phong toả 

Chị Phạm Nguyễn Phương Thà, Bí thư Thành đoàn Thuận An cho biết: “Trong thời gian tới, tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn có thể vẫn diễn biến phức tạp, khó lường; nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, Đoàn thanh niên các cấp trong thành phố tiếp tục tuyên truyền, vận động đoàn viên, thanh thiếu nhi và nhân dân tích cực tham gia phòng chống dịch bệnh; thực hiện nghiêm khuyến cáo “5K” của Bộ Y tế; vận động, kêu gọi các nguồn lực từ các tổ chức cá nhân để mua nhu yếu phẩm, khẩu trang y tế, nước sát khuẩn, kính chống giọt bắn… để hỗ trợ tuyến đầu chống dịch và hỗ trợ nhân dân tại các khu cách ly tập trung”.


Chỉ cần quét mã QR code bạn có thể đăng ký tham gia làm tình nguyện viên hỗ trợ công tác phòng chống dịch

Để dịch bệnh mau chóng được đẩy lùi, Thành đoàn đã kêu gọi đoàn viên, thanh niên đăng ký tham gia hỗ trợ công tác phòng chống dịch bệnh trên địa bàn bằng cách quét mã QR code hoặc vào đường link sau để đăng ký thông tin https://forms.gle/eiVYQEZQo3vVqFkn8.

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên