TP.Thuận An: Nhanh chóng làm rõ nhiều vụ cố ý gây thương tích

Cập nhật: 05-10-2021 | 10:17:09

Từ tin báo của người dân, Công an (CA) TP.Thuận An đã nhanh chóng làm rõ các vụ cố ý gây thương tích, không để phát sinh thành các vụ việc phức tạp, gây mất an ninh trật tự tại địa phương.

Cụ thể, CA TP.Thuận An nhận được tin báo của chị Hoàng Thị M. (quê Ninh Bình) bị đối tượng Đoàn Hữu Hải (20 tuổi, quê Đắk Lắk) đánh gây thương tích. Từ thông tin trên, CA thành phố nhanh chóng vào cuộc xác minh và mời Hải về trụ sở để làm rõ. Qua làm việc, Hải khai bản thân và chị M. có quan hệ tình cảm được khoảng 1 tháng thì chia tay. Cả hai đều sống trong khu nhà trọ ở phường An Phú. Trưa ngày 26-9, Hải đi bộ qua phòng trọ của chị M. để tìm điện thoại thì bị chị chửi. Do bực tức, Hải lấy điếu cày đánh chị M. gây thương tích. Sau khi cấp cứu, xử lý vết thương, chị M. trình báo cơ quan CA sự việc như trên. Hiện CA TP.Thuận An đã cho gia đình bảo lãnh Hải và chờ kết quả giám định thương tích của người bị hại để xử lý theo quy định.

Trước đó vào ngày 24-9, CA TP.Thuận An tiếp nhận tin báo về việc xảy ra 1 vụ cố ý gây thương tích tại khu phố Bình Đáng, phường Bình Hòa. Bị hại trong vụ việc là Chau Đa Ni và Nèang Tương. Qua xác minh ban đầu, CA thành phố xác định trước đó trong lúc đùa giỡn với các bạn đồng hương đã xảy ra cãi vã khiến hai bên lao vào đánh nhau gây thương tích. Hiện CA TP.Thuận An đã cho gia đình bảo lãnh các đối tượng chờ xử lý sau.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên