TP.Thuận An: Phát hành 5.000 cuốn sổ tay về thực hiện văn hóa, văn minh đô thị

Cập nhật: 10-11-2020 | 07:36:37

 Để cụ thể các nội dung, quy định, góp phần tuyên truyền thực hiện “Năm văn hóa, văn minh đô thị 2020” trên địa bàn TP.Thuận An, Phòng Văn hóa - Thông tin thành phố đã biên soạn, in 5.000 cuốn sổ tay tuyên truyền thực hiện nếp sống văn hóa, văn minh đô thị.

Cuốn sổ tay đã được phát hành, phân phối đến các địa phương, các ngành, cơ quan, đơn vị, trường học và cộng đồng dân cư trên địa bàn nhằm phục vụ cho công tác tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức về chủ trương thực hiện “Năm văn hóa, văn minh đô thị năm 2020”. Sổ tay được xây dựng dựa trên các văn bản liên quan đến việc xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị của Thành ủy, UBND thành phố và phù hợp với yêu cầu thực tiễn tại địa phương. Đây được xem là “cẩm nang” trong việc tuyên truyền, vận động người dân thực hiện tốt việc xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị trên địa bàn.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên