TP.Thuận An: Ra mắt 2 tiểu đội tự vệ trong doanh nghiệp

Cập nhật: 14-12-2020 | 08:23:33

Ban Chỉ huy Quân sự TP.Thuận An vừa tổ chức lễ công bố quyết định thành lập Tiểu đội tự vệ Công ty TNHH Đaichi và Công ty TNHH Green Vina.

Tiểu đội tự vệ Công ty TNHH Green Vina ra mắt tại buổi lễ thành lập

Tiểu đội tự vệ tại 2 công ty được thành lập có nhiệm vụ vừa trực tiếp tham gia sản xuất, vừa tổ chức huấn luyện sẵn sàng xử lý tình huống về an ninh trật tự. Đây là lực lượng nòng cốt trong phong trào sẵn sàng bảo vệ đơn vị và thành quả sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp. Đồng thời, các tiểu đội cùng với lực lượng bảo vệ của doanh nghiệp sẽ tham gia giữ gìn an ninh trật tự, an toàn xã hội trong công ty; tích cực phối hợp với cơ quan quân sự phường giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn.

Tại buổi lễ, Ban Chỉ huy Quân sự thành phố đã trao quyết định thành lập và hoa chúc mừng; đồng thời mong muốn các tiểu đội phấn đấu quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ được giao. Được biết, đến nay, Ban Chỉ huy Quân sự TP.Thuận An đã vận động các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài thành lập được 6 tiểu đội tự vệ tại doanh nghiệp, góp phần bảo đảm an ninh trật tự trong doanh nghiệp

VĂN TIẾN - MINH TRÍ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=347
Quay lên trên