TP.Thuận An: Tập huấn công tác Hội Chữ thập đỏ năm 2023

Cập nhật: 27-10-2023 | 10:59:06

Ngày 25-10, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TP.Thuận An phối hợp với Trung tâm Chính trị Thành ủy thành phố tổ chức lớp tập huấn công tác Hội CTĐ năm 2023 cho chủ tịch, phó chủ tịch Hội CTĐ cơ sở; Đội sơ cấp cứu thành phố, Chi hội CTĐ các xã, phường, trường học, đội thanh niên xung kích tình nguyện viên CTĐ trên địa bàn thành phố.

Tại lớp tập huấn, báo cáo viên đã trình bày một số nội dung về lịch sử Hội CTĐ - Trăng Lưỡi liềm đỏ quốc tế; lịch sử Hội CTĐ Việt Nam; điều lệ và hướng dẫn thực hiện Điều lệ Hội CTĐ Việt Nam.

Lớp tập huấn đã trang bị cho học viên những kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ công tác hội nhằm đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới cũng như giúp các cơ sở hội trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm trong thực tiễn, qua đó nâng cao chất lượng hoạt động, góp phần xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh trong thời gian tới.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên