TP.Thuận An: Tập trung thực hiện công tác quy hoạch, xây dựng, môi trường

Cập nhật: 16-10-2023 | 09:03:50

 Từ đầu năm đến nay, TP.Thuận An đã tập trung thực hiện công tác quy hoạch, đất đai, xây dựng và môi trường. Theo đó, thành phố đã tổ chức công bố Đồ án điều chỉnh tổng thể quy hoạch chung thành phố đến năm 2040; phê duyệt quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2.000 đô thị An Sơn và tiếp tục thực hiện Đồ án điều chỉnh tổng thể quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2.000 các phường.

Trong lĩnh vực môi trường, thành phố đã triển khai các giải pháp xử lý ô nhiễm đối với các kênh rạch trên địa bàn; rà soát, chấn chỉnh hoạt động thu gom, vận chuyển chất thải rắn sinh hoạt, công nghiệp thông thường. Thành phố đã xác nhận 12 hồ sơ giấy phép bảo vệ môi trường và 1 hồ sơ đăng ký sử dụng nước dưới đất; thu gom, vận chuyển và xử lý khoảng 123.430 tấn chất thải sinh hoạt; thu phí nước thải công nghiệp 206 doanh nghiệp với số tiền 626,5 triệu đồng.

PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=503
Quay lên trên