TP.Thuận An: Thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Tân Thành,tỉnh Bình Phước

Cập nhật: 01-02-2021 | 14:59:50

Nằm trong các hoạt động mừng Đảng, mừng xuân Tân Sửu 2021, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TP.Thuận An vừa tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà cho người nghèo, trao học bổng cho học sinh vượt khó - học giỏi có hoàn cảnh khó khăn của 2 xã biên giới và chúc tết cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Tân Thành thuộc huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước. Đây là đơn vị kết nghĩa với Hội LHPN TP.Thuận An trong nhiều năm qua.

Đoàn đã động viên, thăm hỏi các hộ gia đình, chia sẻ những khó khăn với đời sống người dân các xã biên giới, chúc các hộ dân 2 xã đón tết Tân Sửu 2021 ý nghĩa, đầm ấm. Dịp này, đoàn đã trao 100 phần quà cho hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần gồm: 10 kg gạo, 1 thùng mì và 500.000 đồng tiền mặt; đồng thời trao 20 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi của 2 xã, mỗi suất gồm 500.000 đồng tiền mặt và 20 quyển tập trắng.

Riêng tại Đồn Biên phòng Tân Thành, đoàn đã thăm hỏi sức khỏe và chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ nhân dịp tết đến xuân về. Đoàn mong muốn cán bộ, chiến sĩ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng làm tốt công tác kiểm tra, kiểm soát, giữ gìn biên cương, đặc biệt là việc chủ động phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp hiện nay.

MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên