TP.Thuận An thí điểm tổ chức cho học sinh mầm non, tiểu học đi học

Cập nhật: 21-12-2021 | 18:08:02

(BDO) Triển khai hoạt động dạy học “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19, từ ngày 20-12 Phòng Giáo dục - Đào tạo TP.Thuận An thực hiện thí điểm cho trẻ mầm non-mẫu giáo, học sinh tiểu học đi học trở lại. Cụ thể, đã có 6 trường tiểu học tổ chức cho học sinh lớp 1, lớp 2 đi học, mỗi trường 1-2 lớp; có 5 trường mầm non - mẫu giáo công lập và ngoài công lập tổ chức nhận trẻ với tổng số 300 cháu.

Ngày 21-12, ngày đầu tiên của năm học mới học sinh trường Tiểu học Bình Thuận (TP.Thuận An) đến trường học trực tiếp.

Theo kế hoạch, từ ngày 27-12, các trường tiểu học sẽ mở rộng số HS từ lớp 1 đến lớp 5 đến trường học trực tiếp; các trường mầm non, mẫu giáo cũng tăng dần số lượng trẻ đến trường.

Bà Huỳnh Thị Mỹ Ngân, Trưởng phòng GD-ĐT thành phố, cho biết các trường tổ chức dạy học trực tiếp được đánh giá bảo đảm thực hiện đủ, đúng các quy định an toàn phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong thời gian tổ chức dạy học trực tiếp và được kiểm tra thường xuyên trong quá trình tổ chức dạy học trực tiếp. Trước khi đón học sinh trở lại trường, các trường tổ chức cho phụ huynh học sinh tự nguyện đăng ký và chủ động phối hợp với nhà trường thực hiện nghiêm túc các tiêu chí, điều kiện trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Tin, ảnh: Ánh Sáng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X