TP.Thuận An: Trao 228 học bổng cho học sinh khó khăn

Cập nhật: 07-12-2020 | 08:44:17

Hội Bảo trợ người khuyết tật - trẻ mồ côi-bệnh nhân nghèo TP.Thuận An phối hợp cùng Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố vừa tổ chức trao học bổng cho 228 học sinh khuyết tật, trẻ mồ côi và con bệnh nhân nghèo năm học 2020-2021.

Theo đó, đại diện 2 đơn vị đã trao tặng mỗi em một suất học bổng, cụ thể: 112 học sinh tiểu học mỗi em 1 triệu đồng; 76 học sinh THCS mỗi em 1,2 triệu đồng; 36 em học sinh THPT mỗi em 1,5 triệu đồng và 4 sinh viên đại học mỗi em 2 triệu đồng. Ngoài ra, các em còn được tặng tập, cặp da phục vụ việc học tập của mình. Đây là chương trình được TP.Thuận An tổ chức hàng năm, nhằm giúp đỡ các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn vươn lên trong học tập.

Dịp này, thượng tọa Thích Thiện Hỷ, trụ trì chùa Nhứt Nguyên, phường Vĩnh Phú, TP.Thuận An tặng 10 xe lăn cho người khuyết tật trên địa bàn.

CÔNG DANH - MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=267
Quay lên trên