TP.Thuận An: Triển khai thi hành pháp luật về xuất, nhập cảnh, quá cảnh và cư trú

Cập nhật: 09-01-2024 | 16:56:15

(BDO) Ngày 9-1, TP.Thuận An tổ chức Hội nghị triển khai thi hành Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Xuất, nhập cảnh của công dân Việt Nam và Luật Nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam; Nghị định số 13/2023/NĐ-CP ngày 17-4-2023 của Chính phủ về bảo vệ dữ liệu cá nhân và tập huấn công tác bảo vệ bí mật nhà nước trên địa bàn thành phố.


Báo cáo viên quán triệt nội dung các văn bản luật tại hội nghị

Tại hội nghị, Trung tá - Tiến sĩ Vũ Thành Luân, Phó trưởng khoa Quản lý nhà nước về an ninh trật tự, Trường Đại học An ninh nhân dân đã quán triệt một số nội dung cơ bản của Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Xuất cảnh, nhập cảnh của công dân Việt Nam và Luật Nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam; Luật bảo vệ bí mật nhà nước và hướng dẫn thực hiện công tác bảo vệ bí mật nhà nước; tập huấn  công tác bảo vệ bí mật nhà nước trên địa bàn thành phố...

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên