Trải nghiệm “Một ngày làm lính cứu hỏa”

Cập nhật: 17-07-2015 | 09:33:52

Sáng 16-7, Đoàn Thanh niên Cảnh sát PCCC tỉnh phối hợp với Nhà Thiếu nhi tỉnh tổ chức chương trình “Một ngày làm lính cứu hỏa” cho 60 em thiếu nhi trong độ tuổi từ 10 - 15.

 Các em được tham gia trải nghiệm trong chương trình “Một ngày làm lính cứu hỏa” tại trụ sở Cảnh sát PCCC tỉnh

Chương trình gồm các nội dung: Giới thiệu về truyền thống của lực lượng Cảnh sát PCCC nói chung và lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương từ khi thành lập đến nay; chiếu slide show về sự nguy hiểm của cháy, nổ đối với đời sống con người; giới thiệu về các trang thiết bị, phương tiện PCCC; cách thức xử lý và thoát nạn khi gặp sự cố cháy nổ xảy ra; tham quan và tham gia diễn tập phương án PCCC tại cơ sở; tham gia trò chơi liên quan đến công tác PCCC.

Đây là chương trình nhằm tuyên truyền, giáo dục các em về các biện pháp bảo đảm an toàn phòng cháy và chữa cháy. Đây còn là dịp để các em được trải nghiệm, tập xử lý khi có sự cố cháy, nổ xảy ra và hướng nghiệp cho các em trong tương lai.

Tin, ảnh: THANH LÊ

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên