Trận đấu “Lan tỏa yêu thương” quyên góp được gần 10 tỷ đồng 

Cập nhật: 12-07-2024 | 22:54:29

(BDO) Chiều 12-7, tại sân vận động Gò Đậu đã diễn ra trận đấu giao hữu từ thiện “Lan tỏa yêu thương”.

Đến tham dự có ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Trưởng ban Tổ chức trận đấu.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Lộc Hà khẳng định: “Hoạt động ý nghĩa này sẽ tiếp tục được phát huy và mở rộng hơn nữa trong tương lai, góp phần thực hiện được nhiều chương trình nhân đạo giá trị, giúp đỡ thêm nhiều hoàn cảnh khó khăn ổn định cuộc sống. Trận đấu giao hữu từ thiện này không chỉ mang lại niềm vui cho khán giả, mà còn thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái. Sự kiện đã để lại ấn tượng, sâu sắc và là nguồn động lực để tiếp tục các hoạt động từ thiện ý nghĩa trong tương lai”.

Ban tổ chức giải trao chiếc áo đấu của Tiến Linh cho ca sỹ Jack và doanh nhân Hồ Văn Đại với tổng số tiền 430 triệu đồng. Ảnh: THÁI HẢI

Ngay sau đó, trận đấu đã diễn ra khá sôi nổi giữa hai đội Lan Tỏa gặp Yêu Thương. Trận đấu có sự góp mặt của cựu HLV đội tuyển bóng đá quốc gia Park Hang Seo cùng nhiều tuyển thủ như Tiến Linh, Tấn Tài, Hoàng Đức, Đặng Văn Lâm… Trước đó, các ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng cũng đã mang đến cho khán giả trên sân Gò Đậu nhiều ca khúc hay.

Ban tổ chức trao quả bóng có đầy đủ tuyển thủ đội tuyển Việt Nam và nghệ sỹ dự trận đấu Lan tỏa yêu thương với mức giá đấu thành công 200 triệu đồng. Ảnh: THÁI HẢI

Kết thúc trận đấu, Ban Tổ chức đã tiến hành buổi lễ đấu giá từ thiện các vật phẩm ý nghĩa và giá trị của HLV Park Hang Seo và tiền đạo Tiến Linh. Theo thông báo của Ban Tổ chức, từ tấm lòng thiện nguyện của hơn 60 doanh nghiệp đang hoạt động sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh đã thu về được số tiền gần 9 tỷ đồng.

Ban tổ chức trao chiếc áo của HLV Park Hang-seo cho mạnh thường quân đấu giá với mức 100 triệu đồng. Ảnh: THÁI HẢI

Ngoài ra, số tiền này còn tăng lên sau khi Ban Tổ chức thống kê xong số tiền có được từ việc bán đấu giá 3 món vật phẩm ý nghĩa của HLV Park Hang Seo và tiền đạo Tiến Linh thu về 730 triệu đồng.

Cụ thể, áo thi đấu Tiến Linh đấu giá được 430 triệu đồng, trong đó 200 triệu đồng từ ca sỹ Jack đấu giá thành công và một doanh nhân ủng hộ 230 triệu đồng. Trong khi đó, áo của thầy Park đấu giá được 100 triệu đồng và quả bóng thi đấu có đầy đủ các cầu thủ tham dự trận đấu Lan toả yêu thương đấu giá được 200 triệu đồng.

Lãnh đạo tỉnh trao bảng tri ân của Hội Chữ thập đỏ tỉnh cho cựu huấn luyện viên Park Hang Seo đội tuyển bóng đá Việt Nam và các cầu thủ, nghệ sĩ tham dự trận đấu Lan tỏa yêu thương. Ảnh: THÁI HẢI

Được biết, số tiền thu được từ trận đấu “Lan tỏa yêu thương”, được Ban Tổ chức và cầu thủ Tiến Linh trao cho Quỹ hoạt động Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương để thực hiện các hoạt động nhân đạo.

THÁI HẢI- THÚY AN

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1859
Quay lên trên