Khán giả hào hứng nhận vé xem trận đấu “Lan tỏa yêu thương”

Cập nhật: 12-07-2024 | 12:49:26

(BDO) Sáng 12-7, tại sân Gò Đậu, Ban tổ chức (BTC) trận đấu “Lan tỏa yêu thương” đã tiến hành phát 10.000 vé miễn phí đến tay người hâm mộ. 

Khán giả đều rất vui mừng khi may mắn sở hữu trên tay tấm vé để chiều nay vào sân xem màn trình diễn bóng đá và âm nhạc đỉnh cao từ những ngôi sao hàng đầu của nước nhà.


10.000 vé được phát miễn phí cho khán giả vào sân xem trận đấu Lan toả yêu thương. Ảnh: Anh Đào.


Những khán giả đầu tiên may mắn sở hữu được tấm vé vào sân xem trận đấu Lan toả yêu thương. Ảnh: Anh Đào.

Mặc dù đến 9 giờ sáng nay, BTC mới tiến hành phát vé nhưng trước đó 1 giờ đồng hồ, đã có rất đông khán giả đến sân Gò Đậu để chờ nhận những tấm vé đầu tiên. 

BTC sẽ phát vé theo 2 đợt trong ngày 12-7. Buổi sáng từ 9 giờ đến 11 giờ và buổi chiều từ lúc 13 giờ đến 15 giờ 30. Với mỗi căn cước công dân, người dân sẽ được nhận tối đa 2 vé, 10.000 vé có vị trí tại 3 khán đài B, C, D sẽ được phát hết trước 16 giờ hôm nay.


Với mỗi CCCD, khán giả sẽ nhận được 2 vé miễn phí. Ảnh: Anh Đào.


Sáng 12-7, đã có rất đông người hâm mộ xếp hàng chờ nhận vé. Ảnh: Anh Đào.

Hầu hết người dân đến nhận vé là các bạn học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh với tinh thần háo hức. “Mình đã đến đây từ sớm để nhận vé tham dự cùng bạn. Mình rất trông chờ vào trận đấu ngày hôm nay và hy vọng sẽ được nhìn thấy các cầu thủ thi đấu hết mình trên sân", chị Bùi Thị Mỹ Kiều sống tại phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một chia sẻ.




Các thành viên BTC làm việc hết công suất để vé đến tận tay người hâm mộ. Ảnh: Anh Đào.

Chương trình sẽ chính thức khai mạc trong chiều nay, với sự tham gia của dàn tuyển thủ ĐT Việt Nam cùng với những nghệ sĩ nổi tiếng như: Tuấn Hưng, Tiến Luật, Phạm Trưởng, Mạc Văn Khoa, Trịnh Đình Quang, Hồ Việt Trung… hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem. 

Người dân muốn tham dự trận đấu tranh thủ đến sân vận động tỉnh Bình Dương để nhận vé và lưu ý khi tham dự nhớ mang theo căn cước công dân để vào cổng.

THÁI HẢI - THUÝ AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=565
Quay lên trên