Trang bị kỹ năng phòng cháy, chữa cháy cho học sinh

Cập nhật: 15-12-2023 | 09:21:24

Đại diện Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết thời gian qua, Đội phòng cháy chữa cháy và cứu cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền về PCCC đến nhiều hộ dân và các trường học trên địa bàn; chủ động phối hợp với các cơ quan báo chí xây dựng, phát phóng sự, bài viết với nội dung tuyên truyền PCCC bảo đảm an toàn PCCC và trên địa bàn thành phố, phát hành hơn 42.000 cẩm nang, tờ rơi tuyên truyền, khuyến cáo về an toàn PCCC&CNCH, tổ chức 132 buổi tuyên truyền về PCCC&CNCH cho gần 17.000 người tham gia.


Lực lượng Cảnh sát PCCC tập huấn các kỹ năng PCCC&CNCH cho các em học sinh trường Tiểu học Hiệp Thành

Ngoài ra, lực lượng chức năng cũng thực hiện cao điểm kiểm tra, tuyên truyền PCCC đến các khu dân cư, nhà ở kết hợp sản xuất, kinh doanh. Kết quả, lực lượng chức năng đã kiểm tra 531 cơ sở và đề nghị người đứng đầu cơ sở khắc phục các tồn tại, vi phạm về an toàn PCCC, xử phạt 148 trường hợp vi phạm hành chính về PCCC với số tiền gần 3 tỷ đồng, tạm đình chỉ hoạt động 18 trường hợp, đình chỉ hoạt động 12 trường hợp. Riêng các phường tổ chức kiểm tra an toàn PCCC đối với 1.202 lượt cơ sở.

Năm 2023, trên địa bàn thành phố xảy ra 72 vụ cháy nhỏ, lực lượng chức năng đã tiến hành dập tắt đám cháy nên không gây thiệt hại.

QUỲNH ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên