Trang thông tin điện tử TX.Thuận An: 149 tin, bài được đăng trong 9 tháng đầu năm 2013

Cập nhật: 14-10-2013 | 00:00:00

9 tháng đầu năm 2013, Trang thông tin điện tử TX.Thuận An đã nhận 239 tin bài và 157 hình ảnh minh họa do các cộng tác viên, phóng viên Đài truyền thanh, ban ngành, đoàn thể, UBND xã, phường. Sau khi thẩm định nội dung, tổng số tin bài được đăng là 149 tin, bài có hình ảnh minh họa phong phú về các sự kiện chính trị, hoạt động văn hóa - xã hội của thị xã với tổng nhuận bút chi trả là hơn 28 triệu đồng.

Dịp này, ông Nguyễn Chiến Thắng, Trưởng phòng Văn hóa - Thông tin TX.Thuận An đã định hướng và gợi ý một số nội dung cần viết - gửi tin, bài 3 tháng cuối năm 2013; bà Nguyễn Thị Kim Giang, Trưởng Đài truyền thanh thị xã đã chia sẻ kinh nghiệm và hướng dẫn các cộng tác viên về cách viết tin, bài đăng trên Trang thông tin điện tử và Đài truyền thanh.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=455
Quay lên trên