Trao 200 phần quà cho đồng bào nghèo ở Bàu Bàng và Dầu Tiếng

Cập nhật: 06-01-2020 | 08:42:26

 Ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tặng quà cho người nghèo xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng

Sáng 5-1, đoàn công tác của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và trao tặng 200 phần quà cho các hộ nghèo là người Việt Nam di cư từ Campuchia về nước và các hộ đồng bào dân tộc Chăm nghèo tại xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng và xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng. Mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng được trích từ Quỹ vì người nghèo của tỉnh. Cùng đi với đoàn còn có đại diện các sở, tổ chức đoàn thể và lãnh đạo huyện Bàu Bàng, Dầu Tiếng.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Văn Lộc mong muốn bà con tiếp tục chấp hành tốt các quy định pháp luật tại địa phương, cố gắng lao động sản xuất; chúc các hộ đón xuân ấm áp, vui tươi và mong muốn các đoàn thể, chính quyền địa phương tiếp tục có các chương trình hỗ trợ chăm lo thiết thực để các hộ nghèo sớm vươn lên trong cuộc sống.

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết
Tags
Bàu Bàng

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên