(BDO) Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương vừa phối hợp với Sở Công Thương, Công ty Procter & Gamble Việt Nam (P&G), Công ty Metro Cash and Carry Việt Nam (Metro) vừa tổ chức trao 600 phần quà xuân từ hành trình “Nâng cao đời sống văn hóa cộng đồng”.
Tại Metro Bình Dương, 240 gia đình văn hóa tiêu biểu của năm 2012 đã họp mặt và nhận các phần quà là sản phẩm của P&G. Hành trình tiếp tục đến tặng quà tại 2 huyện Bến Cát và Tân Uyên với mỗi huyện có 180 gia đình văn hóa được nhận quà. Chương trình này có nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống và góp phần nâng cao đời sống văn hóa của người Việt, đặc biệt là trong dịp tết Tết cổ truyền.
Theo ông Fahim Dowla, Phó Tổng Giám đốc phụ trách phát triển khách hàng của P&G Việt Nam, Công ty P&G và Metro nhiều năm qua đã đồng hành trong "Hành trình chia sẻ" với các chương trình tặng quà tết cho các gia đình còn khó khăn. Ngoài việc thực hiện tốt các hoạt động sản xuất kinh doanh và môi trường, P&G còn thực hiện nhiều hoạt động đóng góp cho cộng đồng. Các hoạt động này có tổng kinh phí lũy kế lên đến 23 tỷ đồng, trong đó, trọng tâm để giúp đỡ và cải thiện điều kiện sống, học tập của những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.
Hành trình "Nâng cao đời sống văn hóa cộng đồng" nhằm hưởng ứng phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa cơ sở" và phong trào "Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới". Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực trong việc xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc.
Quỳnh Như