Trao giải bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh

Cập nhật: 04-06-2016 | 08:23:28

Sáng 3-6, Sở Công thương đã tổ chức Hội nghị tổng kết và trao giải bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn (CNNT) tiêu biểu tỉnh Bình Dương lần thứ III năm 2016.

Theo Sở Công thương, việc tổ chức bình chọn sản phẩm CNNT tiêu biểu tỉnh đã tạo điều kiện cho các cơ sở CNNT có cơ hội giới thiệu, quảng bá sản phẩm, hình ảnh doanh nghiệp đến người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh. Bên cạnh đó, qua công tác thông tin, tuyên truyền trong suốt quá trình tổ chức bình chọn tại 2 cấp huyện và tỉnh đã giúp người tiêu dùng có thêm thông tin về các sản phẩm cũng như doanh nghiệp CNNT trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, việc bình chọn sản phẩm CNNT tiêu biểu đã giúp cho các cơ quan quản lý nhà nước xây dựng được cơ sở dữ liệu về sản phẩm CNNT của địa phương.

Kết quả bình chọn, đã có 24 sản phẩm của 18 doanh nghiệp được Hội đồng bình chọn sản phẩm CNNT tiêu biểu cấp tỉnh công nhận.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=476
Quay lên trên