Trao giải hội thi báo cáo viên giỏi tuyên truyền các Nghị quyết của Đảng khóa XII

Cập nhật: 30-06-2017 | 17:04:18

(BDO) Chiều 30-6, Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh đã tổ chức tổng kết Hội thi báo cáo viên giỏi tuyên truyền các Nghị quyết của Đảng khóa XII vào cuộc sống.

Sau 5 ngày tranh tài sôi nổi, các báo cáo viên (BCV) đã có các bài thuyết trình sinh động, hấp dẫn nói về nội dung các Nghị quyết của Đảng khóa XII. Ban Tổ chức đã trao giải nhất hội thi cho BCV Đỗ Ngọc Huy, Bí thư Chi bộ Ban Dân vận Tỉnh ủy. Giải nhì thuộc về BCV Ngô Hoàng Luân, Bí thư Chi bộ Ban Nội chính Tỉnh ủy. Giải ba thuộc về 2 BCV: Lê Thị Kim Út, Bí thư chi bộ Khoa Ngữ văn (Đảng bộ trường Đại học Thủ Dầu Một) và Võ Châu Thảo, Bí thư Chi bộ 1 (Đảng bộ Trường Chính trị tỉnh). Ngoài ra, Ban Tổ chức đã trao 5 giải khuyến khích cho 5 BCV có bài thuyết trình xuất sắc tại vòng chung khảo.


Trần Cẩm Hồng, Phó Bí thư Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh trao giải nhất hội thi cho BCV Đỗ Ngọc Huy, Bí thư Chi bộ Ban Dân vận Tỉnh ủy

Hội thi là dịp để các BCV học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao kiến thức, kỹ năng về công tác tuyên truyền miệng, kỹ năng tuyên truyền các Nghị quyết của Đảng khóa XII đến cán bộ, đảng viên trong cơ quan, đơn vị mình và đưa các Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1030
Quay lên trên