Trao hỗ trợ cho 2 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 06-03-2024 | 12:56:18

(BDO) Sáng 6-3, chương trình “Ươm mầm khát vọng” do Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương tổ chức đến thăm và trao hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Thuận Giao (TP.Thuận An).

Cụ thể, chương trình đã đến thăm và tặng quà cho gia đình em Hồ Văn Quân, ở khu phố Hòa Lân 2 và gia đình em Huỳnh Thị Mỹ Nhiên, ở khu phố Bình Giao. 


Quỹ Bảo trợ trẻ em trao hỗ trợ 15 triệu đồng cho em Hồ Văn Quân

Em Hồ Văn Quân sinh năm 2014 bị mắc bệnh Beta Thalasemia (máu trắng) từ lúc 6 tháng tuổi. Gia đình em thuộc hộ khó khăn, hiện nhà có 6 nhân khẩu và đang ở nhà trọ, ba mẹ làm công nhân. Tất cả chi phí điều trị bệnh cho em và chi phí sinh hoạt của cả gia đình phụ thuộc chủ yếu vào nguồn thu nhập của ba mẹ.

Em Huỳnh Thị Mỹ Nhiên sinh năm 2015, mắc bệnh nhiễm độc giáp (cường giáp) từ lúc 5 tuổi. Gia đình em thuộc hộ khó khăn, ở nhà trọ, ba mẹ làm công nhân thu nhập thấp. Hiện tại tất cả chi phí điều trị bệnh cho em và chi phí sinh hoạt của cả gia đình phụ thuộc chủ yếu vào nguồn thu nhập của ba mẹ.


Quỹ Bảo trợ trẻ em trao hỗ trợ 20 triệu đồng cho em Huỳnh Thị Mỹ Nhiên

Tại mỗi nơi đến, đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã thăm hỏi, động viên tinh thần và trao hỗ trợ cho em Quân 15 triệu đồng và hỗ trợ em Nhiên 20 triệu đồng. Dịp này, chính quyền địa phương, các nhà hảo tâm và các trường học đã tặng quà cho gia đình để có thêm điều kiện chữa trị bệnh cho các em.

Hồng Phương 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên