Trao học bổng hỗ trợ trẻ em vượt khó đến trường

Cập nhật: 06-10-2023 | 12:51:40

(BDO) Sáng 6-10, Hội Bảo trợ Người khuyết tật, trẻ em mồ côi, bệnh nhân nghèo tỉnh phối hợp Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Đông Bình Dương tổ chức lễ trao học bổng, hỗ trợ trẻ em vượt khó đến trường năm học 2023 - 2024.

Tại Trường THCS Hòa Phú (phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một), đơn vị đã trao 50 suất học bổng cho các em trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một, mỗi suất là 2 triệu đồng tiền mặt. 


Bà Nguyễn Thị Kim Oanh trao học bổng cho các em học sinh trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một

Cùng ngày, đơn vị tài trợ đã đến các địa phương như: TP.Tân Uyên, huyện Bắc Tân Uyên, huyện Phú Giáo, huyện Bàu Bàng để trao thêm 200 suất học bổng cho các em (mỗi địa phương 50 suất). Tổng trị giá trao học bổng Ngân hàng TMCP Ngoại thương - chi nhánh Đông Bình Dương hỗ trợ cho các em trong năm học mới 2023-2024 lên đến 500 triệu đồng.


Bà Huỳnh Thị Cẩm Vân, Trưởng phòng Hành chính - Nhân sự Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Đông Bình Dương trao học bổng cho các em học sinh vượt khó tại điểm Trường THCS Hòa Phú

Tại lễ trao học bổng, bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Chủ tịch Hội Bảo trợ Người khuyết tật, trẻ em mồ côi, bệnh nhân nghèo tỉnh gửi lời cám ơn đến đơn vị tài trợ, chia sẻ với các em có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập. Đồng thời, động viên các em tiếp tục cố gắng học tập tốt, trở thành người có ích cho xã hội. 



Đơn vị tài trợ trao tổng cộng 250 suất học bổng hỗ trợ trẻ em vượt khó năm học 2023-2024 trên toàn tỉnh

Bà Nguyễn Thị Kim Oanh cho biết, trong 30 năm qua kể từ khi thành lập Hội, nhờ sự chia sẻ, đồng hành của các đơn vị, doanh nghiệp, mạnh thường quân trên địa bàn tỉnh đã giúp cho rất nhiều học sinh nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập, thực hiện được ước mơ tươi đẹp của mình. 

Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên