Trao học bổng “Tiếp sức đến trường” cho 1.000 hoc sinh có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 29-08-2022 | 19:00:27

(BDO) Chiều 29-8, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đã tổ chức trao học bổng Chương trình “Tiếp sức đến trường” đợt 1 năm học 2022-2023 cho học sinh (HS) có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Tham dự có ông Nguyễn Xuân Liết, Vụ trưởng Vụ địa phương III Ban Tổ chức Trung ương; ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

 Ông Nguyễn Hoàng Thao trao học bổng cho các em HS

 Ông Nguyễn Văn Lộc trao học bổng cho các em HS

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao 1.000 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng và 1.000 phần quà gồm bánh, sữa, nước uống cho HS khó khăn trên địa bàn tỉnh; trao 100 bộ đồng phục HS, 200 ba lô, 3.250 quyển tập trắng và 1.400 bộ sách giáo khoa cho các đơn vị, trường học để trao tặng cho HS. Bên cạnh đó, ngành GD-ĐT các huyện, thị, thành phố trong tỉnh hỗ trợ quà và học bổng cho 949 HS với tổng số tiền gần 1 tỷ đồng.

 Ông Nguyễn Lộc Hà (bên trái) trao thư cảm ơn cho các nhà tài trợ

 Đại diện Công ty TNHH MTV Thương mại - Sản xuất - Trồng trọt Tân Tân trao bảng tượng trưng tài trợ cho chương trình “Tiếp sức đến trường”

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Lộc Hà cho biết sự chia sẻ, giúp đỡ của các đơn vị tài trợ là nguồn khích lệ rất lớn giúp cho các em HS có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục được đến trường. Hy vọng trong thời gian tới, tỉnh tiếp tục nhận được sự đồng hành của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm để tiếp thêm động lực cho các em HS vượt qua khó khăn, tiếp tục học tập tốt trở thành người có ích cho xã hội.

Hồng Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X