Trao học bổng “Ươm mầm ước mơ - Vững bước tương lai” cho học sinh khó khăn

Cập nhật: 17-09-2022 | 15:45:42

(BDO) Nhằm chia sẻ, động viên học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó trong học tập trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một, ngày 17-9, Nhóm từ thiện Sen Vàng phối hợp với trường Mầm non Sinh Thái Cộng Đồng Hạnh Phúc (phường Hiệp Thành) tổ chức lễ trao học bổng “Ươm mầm ước mơ - Vững bước tương lai” lần thứ X, năm học 2022 -2023.


Tri ân các doanh nghiệp, nhà hảo tâm ủng hộ học bổng, quà tặng cho học sinh

Tại buổi lễ, ban tổ chức đã trao 150 suất học bổng và quà cho các em. Số học bổng còn lại sẽ được Nhóm từ thiện Sen Vàng đến các trường có học sinh được tặng học bổng để trao tặng. Dịp này, Nhóm từ thiện Sen Vàng còn trao 26 bàn học cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Chi phí trao tặng bàn học do các doanh nghiệp, nhà hảo tâm tài trợ. 


Đại diện Phòng Giáo dục - Đào tạo TP.Thủ Dầu Một trao tặng học bổng, quà cho các em học sinh khó khăn


Trong đợt này, nhiều em học sinh khó khăn còn được tặng bàn học

Được biết, với sự chung sức của các doanh nghiệp, nhà hảo tâm, trong năm học 2022-2023 Nhóm từ thiện Sen Vàng sẽ trao tặng 198 suất học bổng “Ươm mầm ước mơ - Vững bước tương lai” cùng nhiều phần quà ý nghĩa nhằm tiếp sức cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một có thêm điều kiện đến trường. Mỗi phần học bổng gồm quà tặng và tiền mặt (trong đó học sinh tiểu học là 500.000 đồng/suất; học sinh THCS, THPT 1 triệu đồng/suất và sinh viên đại học là 2 triệu đồng/suất). 

Mỗi em được nhận học bổng đợt này còn được Viện đào tạo ARIS tặng thêm một suất học tiếng Anh miễn phí trị giá 5 triệu đồng/em. 

Tin, ảnh: Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên